Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2015

CHỦ ĐẦU TƯ PHÚ SƠN THUẬN

   -  Công ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Phú Sơn Thuận là doanh nghiệp uy tín nhiều năm tại Việt Nam trong ngành xây dựng - kinh doanh bất động sản. Trong suốt 5 năm qua, Phú Sơn Thuận đã không ngừng phát triển nhờ tầm nhìn và đường lối đầu tư đúng đắn, cùng với áp dụng các công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất thế giới trong ngành xây dựng. Đặc biệt Công ty không ngần ngại đầu tư máy móc thiết bị đồng bộ và khép kín được nhập khẩu mới 100% cùng quy trình chọn lọc kỹ lưỡng nguồn nguyên vật liệu đầu vào trong nước và các nước Châu Âu như: Pháp, Ý, Tây Ban Nha... Vì thế sản phẩm căn hộ của Phú Sơn Thuận luôn đạt được chất lượng cao nhất theo tiêu chuẩn Châu Âu.

Phối cảnh Căn hộ Xi Grand Court Quận 10

   -  Căn hộ Xi Grand Court chính là sản phẩm thứ hai trong chuỗi dự án căn hộ của Phú Sơn Thuận. Dự án được ra đời tiếp nối thành công của Căn hộ Southern Dragon đáp ứng nhu cầu an cư của khách hàng có thu nhập ổn đinh, đặc biệt là các gia đình trẻ và các bạn trẻ năng động mong muốn có cuộc sống tự lập.
   -  Xi Grand Court Quận 10 được áp dụng quy trình xây dựng chặt chẽ bởi kinh nghiệm của Công ty để tạo nên một công trình nhà ở có chất lượng bậc nhất tại Việt Nam. 
   -  Chủ Đầu Tư Phú Sơn Thuận luôn phát triển theo cách tự đặt mình là khách hàng, hiểu khách hàng để đưa ra những sản phẩm tốt nhất bằng những câu hỏi, như:
  • Làm thế nào để chọn được căn hộ tốt?!
  • Phải chuẩn bị những gì để tìm được chốn “An cư lạc nghiệp” cho gia đình mình?!
  • Môi trường sống trong căn hộ có đủ đáp ứng nhu cầu sinh hoạt và phát triển hoàn thiện nhất cho con mình?!
  • Sự chuẩn bị tài chính kinh tế ra sao?!
   -  Hiểu được những điều băn khoăn của khách hàng, vì vậy đến với Xi Grand Court Quận 10 bạn sẽ là chủ nhân của một căn hộ thiết kế thông minh với đầy đủ tiện nghi, môi trường sống gần gũi thiên nhiên với nhiều khoảng cây xanh ngập tràn, cùng với tiện ích vượt trội mà không nơi nào sánh bằng.

Căn hộ Xi Grand Court - nơi hạnh phúc mỉm cười.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CĂN HỘ XI GRAND COURT Q.10

NHẬN THÔNG TIN QUA EMAIL

Tên

Email *

Thông báo *

PKD CHỦ ĐẦU TƯ

PKD CHỦ ĐẦU TƯ

BẤT ĐỘNG SĂN CĂN HỘ KHÁC

CĂN HỘ KHÁCH SẠN VŨNG TÀU

Tổng số lượt xem trang

Được tạo bởi Blogger.